Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2024
- Người viết: Quản Trị Viên lúc
- Tin tức
Sáng ngày 10/1/2025, Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2025 tại trụ sở Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Đức – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện cùng các đồng chí lãnh đạo trong Hội đồng quản trị.
Năm 2024 là một năm đầy biến động và khó khăn thách thức với thị trường dịch vụ lữ hành khi kinh tế không có nhiều khởi sắc khiến người dân và doanh nghiệp thắt chặt việc chi tiêu bên cạnh sự ảnh hưởng lớn của cơn bão Yagi khiến cho nhiều tour du lịch phải hủy bỏ, tuy nhiên với sự đồng lòng và nỗ lực của tập thể từ lãnh đạo đến cán bộ công nhân viên, Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện đã triển khai nhiều giải pháp để đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh như: Tập trung tổ chức sản xuất theo chỉ đạo của Tổng công ty, Quản trị điều hành theo mục tiêu và tiến trình thực hiện; Đẩy mạnh triển khai các chương trình kinh doanh B2B; Nâng cao chất lượng dịch vụ đặc biệt là chất lượng các tour du lịch được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng; điều chỉnh, triển khai các giải pháp kinh doanh theo tình hình thị trường, địa bàn phục vụ…
Đồng chí Nguyễn Tuấn Cương báo cáo nhanh những kết quả mà Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện làm được trong năm 2025
Tổng doanh thu trong năm qua của Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện đạt hơn 53.3 tỉ đồng bằng 118.5% kế hoạch Tổng công ty giao trong đó doanh thu khách sạn bằng 100,8%, kinh doanh thương mại bằng 225.5%, hoạt động tài chính bằng 138.1% so với kế hoạch năm 2024. Riêng mảng dịch vụ cốt lõi là lữ hành, sự kiện có tổng doanh thu đạt gần 26 tỉ đồng, chiếm gần 50% tổng doanh thu.
Tiếp bước đà tăng trưởng trong năm 2024, tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện phấn đấu trong năm 2025 đạt tổng doanh thu trên 55 tỷ đồng, bằng 103,9% so với năm 2024; các dịch vụ tiếp tục đạt mực tiêu có sự tăng trưởng dương. Để thưc hiện mục tiêu đó, ngay từ quý I/2025 công ty sẽ phối hợp với các ban kinh doanh và đơn vị xây dựng tour du lịch gắn với chương trình kinh doanh cho đại lý, nhân viên bán hàng; Tham gia các gói thầu dịch vụ lữ hành của khách hàng lớn (Nhà máy điện Mông Dương 1,2; TCT CP May Bắc Giang, May 10…). Bên cạnh đó, thực hiện việc cơ cấu lại theo hướng tinh gọn, giảm lao động và đầu mối khối phụ trợ, tăng đầu mối kinh doanh; Tổ chức và điều hành bộ máy kinh doanh theo trục dọc (Lữ hành, sự kiện; Khách sạn và quà tặng thương hiệu Vietnam Post; KD thương mại và thương mại điện tử…); hoàn thiện cơ chế tiền lương theo hướng ưu tiên kinh doanh đồng thời lấy thu nhập của người lao động và năng suất lao động làm gốc, xây dựng kế hoạch doanh thu, lợi nhuận phù hợp với nguồn lực.
Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức mong muốn Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện tăng mục tiêu tăng trưởng năm 2025 về thu nhập bình quân lên mức cao hơn
Chia sẻ tại Hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Đức cho biết năm 2025 toàn Tổng công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 25% ngay trong Quý I. Đây là mức tăng trưởng cần sự cố gắng của tất cả các đơn vị nên đồng chí kỳ vọng tập thể Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện phải luôn giữ được sự đoàn kết, tiếp tục gánh vác trọng trách cùng với Tổng công ty hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. Đồng chí cũng lưu ý, công ty cần phải tăng mục tiêu thu nhập bình quân của người lao động trong năm 2025 lên mức tăng 11%, tương đương với mức tăng của Tổng công ty để làm động lực và tạo đà phát triển. Ngoài ra, đây là giai đoạn quan trọng cần xây dựng phương án chi tiết, cụ thể hóa vào công việc thực tế. Để triển khai mô hình phải bổ sung kiến thức, kỹ năng, tiếp thu và cố gắng làm hết trách nhiệm, đúng quy định, định hướng của Tổng công ty trong đó chú trọng vào kỉ cương và kỉ luật. Bên cạnh đó, cần chú trọng hơn nữa công tác đào tạo, tuyển dụng để tìm kiếm, phát triển nguồn nhân lực có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh để vận hành hệ thống một cách chuyên nghiệp. Gắn kết các đơn vị thành viên, tạo nên sức mạnh tổng thể cho Bưu điện Việt Nam.
Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Nguyễn Tuấn Cương - Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện cam kết sẽ thực hiện những chỉ đạo của đồng chí Phó Tổng Giám đốc một cách nghiêm túc và hiệu quả. Ngay trong tháng 1 và tháng 2/2025, Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện sẽ tập trung vào việc xây dựng kế hoạch chi tiết cho từng công việc, đồng thời đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên. Công ty cũng sẽ chú trọng đến việc tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng, nhằm đáp ứng được yêu cầu phát triển nhanh và bền vững trong năm 2025.
Đồng chí Giám đốc khẳng định, mục tiêu tăng trưởng 25% ngay trong Quý I là một thử thách lớn, nhưng với sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên, Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công ty sẽ chủ động xây dựng các giải pháp kinh doanh phù hợp, cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời duy trì kỷ luật và kỷ cương trong công tác để đạt được những mục tiêu đề ra.
Cũng tại Hội nghị tổng kết, lãnh đạo Tổng công ty đã quyết định khen thưởng của Công ty Cổ phần Du lịch Bưu điện cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2024.
Lãnh đạo Tổng công ty trao khen thưởng cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2024